Khám phá Điểm Đến Mới khi Du Lịch Đà Nẵng

Thứ bảy, 10/06/2017 | 14:07

Đà Nẵng – một địa danh nổi tiếng ở miền Trung với nhiều thắng cảnh đẹp, di sản văn hóa lịch sử, địa điểm thú vị, từ lâu đã trở thành điểm đến của nhiều du khách trong và ngoài nước.

Nhắc đến du lịch Đà Nẵng, không thể không kể đến những bãi biển đẹp đến mê hoặc lòng người, đến đèo Hải Vân – thiên hạ đệ nhất hùng quan, Ngũ Hành Sơn - vùng “địa linh” xứ Quảng, bán đảo Sơn Trà – lá phổi xanh của thành phố và càng không thể không kể đến những cây cầu…

Những năm gần đây, cùng với sự phát triển về du lịch, rất nhiều địa điểm mới được đầu tư xây dựng. Đến du lịch Đà Nẵng, bên cạnh trải nghiệm những danh thắng, địa điểm nổi tiếng xưa nay, bạn nên thêm vào hành trình của mình những địa chỉ mới sau đây để có một chuyến đi thêm trọn vẹn.

  1. Phòng tranh 3D Art In Paradise Danang.

Là một phòng tranh nghệ thuật không chỉ để trưng bày và hoàn toàn không bán tranh, Art In Paradise DaNang là một phòng tranh kết hợp giữa triển lãm nghệ thuật tranh 3D và dịch vụ giải trí.

Các bức tranh được vẽ trực tiếp lên sàn, tường bằng kĩ thuật vẽ tranh 3D tạo ảo giác về không gian ba chiều sống động và chân thực. Khách tham quan được bước đi, chạm tay lên những bức tranh đó.

Hơn thế nữa, bạn còn có thể trở thành một phần của bức tranh khi tạo những kiểu dáng thú vị và chụp ảnh để lưu lại và thưởng thức hiệu ứng 3D của tranh vẽ.

Phòng tranh 3D Art là một tòa nhà rộng gần 4000m2 với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng sức chứa hàng nghìn người trong mọi điều kiện thời tiết, dù là nắng nóng hay mưa bão.

Tạo dáng chụp hình cùng chú voi ở Bản Đôn.

Ngọn sóng được vẽ sinh động như thật.

Tương tác cùng tranh 3D Art sẽ là điểm nhấn độc đáo cho chuyến hành trình du lịch Đà Nẵng của bạn.

  • Địa chỉ: Lô C2-10 (đối diện số nhà 131) Trần Nhân Tông, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Giá vé tham quan: 140.000đ/người lớn, 100.000đ/trẻ em (cao từ 1m-1.3m), trẻ em cao dưới 1m: Miễn phí
  • Fanpage: https://www.facebook.com/aipdanang 
  1. Công viên suối khoáng nước nóng Núi thần tài

Công viên suối khoáng nước nóng Núi Thần Tài nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa, dòng suối nước nóng này có thể nói là món quà mà thiên nhiên ban tặng.

Núi Thần Tài được thiết kế xây dựng với vật liệu gần gũi với thiên nhiên. Lần đầu tiên tại Việt Nam, có những sản phẩm tắm khoáng cùng với trà, rượu, cà phê, sữa, bùn và đặc biệt là tắm khoáng nóng theo văn hóa Nhật Bản mà thường được gọi là tắm ONSEN (tắm tiên).

Khách du lịch Đà Nẵng thư giản cùng dịch vụ tắm ONSEN

  1. Khu du lịch sinh thái Lái Thiêu
  • Địa chỉ: QL14G, Hòa Phú, Hòa Vang, Đà Nẵng.
  • Giá vé vào cổng: 300.000đ/người lớn, 150.000đ/trẻ em
  1. Khu du lịch sinh thái Lái Thiêu

Lái Thiêu là một khu du lịch sinh thái nghĩ dưỡng mang đậm nét thôn quê. Đây còn là một khu bảo tồn các loại cây ăn trái độc đáo vủa tất cả các vùng miền trên cả nước.

Hiện tại có hơn 120 giống cây ăn trái khác nhau được trồng ở đây. Bên cạnh đó, ở đây còn xây dựng các khu nhà Gươi của dân tộc Cơ-tu như là một sự bảo tồn văn hóa và bản sắc dân tộc.

Khách tham quan sẽ cảm nhận được 1 bầu không khí trong lành, cây trái trĩu cành & dòng suối trong xanh đến mát lạnh. Được tận mắt ngắm nhìn, tìm tòi và học hỏi cũng như được thưởng thức vị ngon ngọt của những loại trái cây quý hiếm đặc trưng của mọi vùng miền trong cả nước mà có thể chưa từng được biết đến hoặc chỉ nghe kể lại.

Nhà Gươi của người dân tộc Cơ-tu.

  • Địa chỉ: Thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, Hòa Vang, Đà Nẵng.
  • Giá vé vào cổng: 50.000/người lớn, 30.000/trẻ em (chưa bao gồm giá dịch vụ)