Đi đâu khi đến Du lịch Đà Nẵng?

Thứ bảy, 02/12/2017 | 14:55

Bạn muốn tìm một địa điểm vui chơi, du lịch Đà Nẵng nhưng không biết chỗ nào "chơi là vui". 

Bạn muốn tìm một địa điểm vui chơi, du lịch Đà Nẵng nhưng không biết mưa rồi thì đi chỗ nào cho phải.

Bạn muốn tìm một địa điểm vui chơi, du lịch Đà Nẵng nhưng không biết chỗ nào già trẻ, gái trai gì chơi cũng được.

Dưới đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho bạn để giải quyết 3 vấn đề trên.

Art In Paradise Danang - Bảo tàng tranh 3D có quy mô lớn nhất Việt Nam.

Không giống như những bảo tàng nghệ thuật thông thường, tại đây, khách tham quan được trở thành một thành tố quan trọng, tạo nên linh hồn của tác phẩm. Đó là một sự kết hợp giữa nghệ thuật hội họa và giải trí. Con người không những được thưởng thức nghệ thuật, mà còn được tận hưởng niềm vui và thể hiện khả năng sáng tạo.

Art In Paradise Danang là một khu vui chơi nghệ thuật trong nhà mới mẻ và thú vị. Đây sẽ là một địa điểm không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng.

1.    Nơi để bạn tận hưởng hạnh phúc.

Trong cuộc đời mỗi con người, điều quan trọng nhất không phải là của cải vật chất, mà là những giá trị thuộc về tinh thần. Tất cả những gì bạn cần quan tâm, đó là phải sống hạnh phúc. Vậy thì, còn chần chừ gì mà không tận hưởng cuộc sống ngay hôm nay. Art in Paradise luôn sẵn sàng sẻ chia hạnh phúc cùng bạn.  

2.    Khu vui chơi trong nhà lý tưởng.

Đà Nẵng được biết đến như một trong những địa điểm du lịch tuyệt vời. Thế nhưng, thời tiết nơi đây lại khá nóng bức vào ngày Hè và mưa nặng hạt vào những ngày Thu Đông. Art in Paradise Danang là khu vui chơi trong nhà lý tưởng, nơi bạn có thể tận hưởng chuyến du lịch tuyệt vời của mình mà không phải bận tâm về vấn đề thời tiết.

 

  1. Phù hợp cho mọi lứa tuổi

Art In Paradise Danang có 9 chủ đề tranh 3D mang 9 màu sắc khác nhau, phù hợp cho mọi lứa tuổi từ trẻ em cho đến người cao tuổi, người đã lập gia đình hay còn độc thân. 

Những bức tranh thời kì Phục Hưng rất thu hút những người lớn tuổi...

...trong khi chủ đề về truyện cổ tích, thế giới đại dương...lại là chủ đề ưa thích nhất của các bạn nhỏ.