Những Địa Điểm Sống Ảo Quên Lối Về Tại Đà Nẵng

Thứ ba, 14/02/2023 | 09:58

Đà Nẵng từ lâu được biết đến là top điểm đến du lịch nên đi ít nhất một lần bởi khí hậu ôn hòa, con người thân thiện và vô số điểm checkin mà bất kỳ ai cũng phải xuýt xoa khi đặt chân đến đây. Trong đó, không thể không kể đến những địa điểm khiến du khách tạo dáng thả phanh để có những bức ảnh sống ảo chỉ có tại Đà Nẵng.

>>Xem thêm: TOP ĐỊA ĐIỂM KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐẾN ĐÀ NẴNG 2023

1. Du lịch đà nẵng không thể bỏ qua các cây cầu

 

Được mệnh danh là thành phố của những cây cầu, Đà Nẵng khiến tất cả phải trầm trồ bởi thiết kế độc đáo, ấn tượng của mỗi cây cầu. Những chiếc cầu bắc ngang Sông Hàn, nối liền trung tâm thành phố và Bán đảo Sơn Trà,không chỉ mang lại giá trị kinh tế, tạo điều kiện thông thương hàng hóa con người mà còn là điểm checkin yêu thích của hàng triệu lượt khách khi có dịp đến với thành phố này.

Cầu Sông Hàn quay vào 0h45 phút mỗi ngày, Cầu Rồng phun nước – phun lửa vào dịp cuối tuần, cầu Trần Thị Lý với hình ảnh cánh buồm vươn ra biển đông, thể hiện cho khát khao ý chí và tinh thần của con người Đà Nẵng….tất cả đều là những hình ảnh mang tính biểu tượng Đà Nẵng mà bất kỳ du khách nào cũng trải nghiệm khi đặt chân đến du lịch Đà Nẵng.

 

2. Chưa đến cầu tình yêu chưa đến du lịch đà nẵng

 

Là địa điểm thu hút khách du khách, đặc biệt là các cặp đôi tình nhân,. Với thiết kế mang phong cách Châu Âu hiện đại, nằm bắc qua sông Hàn, dịu dàng uốn cong hình vòng cung với chiều dài 68m, cây cầu khóa tình yêu ở Đà Nẵng cũng thu hút rất nhiều du khách đến tham quan, check in và trở thành một biểu tượng tình yêu tại thành phố này.

Khung giờ checkin cầu Tình yêu lý tưởng nhất là vào buổi tố, khi ấy những chiếc đền lồng treo dọc theo thân cầu đã bắt đầu sáng đèn, phản chiếu ánh sáng đỏ long lanh xuống mặt sông dập dềnh sóng nước tạo nên cảnh vật vô cùng lãng mạn.


 

3.  Checkin “cực độc” tại Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng

 

Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng được thiết kế bởi kiến trúc hiện đại, đậm chất nghệ thuật, mang hơi hướng trẻ trung, sáng tạo nên rất thích hợp với những ai ưa thích chụp hình, sống ảo. 

Lấy ý tưởng từ trò chơi xếp hình Tangram độc đáo – ghép nối các hình học để tạo hình động vật. Các màu sắc được phối ngẫu nhiên nhưng nhìn tổng thể lại hết sức hợp lý, là điểm nhấn của không gian nơi đây. Chính những điều này đã biến cung Thiếu nhi Đà Nẵng trở thành điểm sống ảo tuyệt vời cho du khách.

 

4. Sống ảo quên lối về tại Bảo tàng tranh 3D Art In Paradise

 

Bạn là một người có niềm đam mê sống ảo, thích sáng tạo các kiểu dáng độc đáo thì 3D Art In Paradise Danang là thiên đường dành cho bạn. Art In Paradise Danang có diện tích trên 4000M 2 , 9 khu vực chủ đề chuyên biệt với hơn 130 tác phẩm được thực hiện bởi gần 20 nghệ sĩ hàng đầu đến từ Hàn Quốc, bạn có thể tha hồ sáng tạo cho mình những bức ảnh độc lạ chỉ có tại đây. 

Nơi đây được xem là một điểm du lịch đang sốt sình sình và được nhiều người săn đón hiện nay. Do đó, đi du lịch Đà Nẵng thì nhất định bạn phải một lần check-in ở đây.

 

5. Phượt trên cung đèo Hải Vân hùng vỹ

Vinh dự được tờ Guardian của Anh bầu chọn vào “Top 10 cung đường ven biển đẹp nhất thế giới”, Đèo Hải Vân luôn làm mê mệt những ai ham mê khám phá những cung đường khắc nghiệt. Đứng từ đèo Hải Vân, du khách có thể phóng tầm mắt ra xa với một bên là núi cao hùng vĩ, một bên là biển rộng mênh mông, mây nước cỏ cây hòa quyện với nhau, tạo nên vẻ đẹp không từ nào diễn tả.