TOP ĐỊA ĐIỂM KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐẾN ĐÀ NẴNG 2023

Thứ bảy, 04/02/2023 | 13:50

Thành phố Đà Nẵng nằm ở miền Trung, nơi đan xem giữa hai miền khí hậu Bắc Nam. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng những cảnh quan, địa điểm thu hút hàng triệu lượt khách du lịch đến đây mỗi năm. Để có những khoảng khắc tuyệt vời cho chuyến đi, bỏ túi ngay top những điểm đến mà chắc chắn bạn nên checkin khi đến Đà Nẵng du lịch nhé.

1. Tắm biển, tham gia các trò chơi trên biển Mỹ Khê

Được các tạp chí, tờ báo quốc tế đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, biển Mỹ Khê sẽ là địa điểm phải ghé đến đầu tiên cho những bai thích du lịch biển. Đến đây, du khách không chỉ được dầm mình dưới làn sóng biển xanh mát, thư giãn giữa bãi cát trắng mịn mà còn có thể tận hưởng cảm giác thú vị khi tham gia các trò chơi mới lạ và hấp dẫn tại bãi biển.

 

2. Du ngoạn Bán đảo Sơn Trà và chiêm bái chùa Linh Ứng

Nhắc đến du lịch Đà Nẵng, Bán đảo Sơn Trà là một địa điểm không thể bỏ qua khi nơi đây được mệnh danh là viên ngọc quý của thành phố này. Sở hữu cho mình hệ sinh thái động thực vật đa dạng cùng những bãi biển dọc theo bán đảo, Bán đảo Sơn Trà là một nơi “sống ảo” không thể tuyệt vời hơn cho du khách khi đến du lịch tại Đà Nẵng. Các điểm checkin không thể bỏ qua khi đến đây có thể kể đến: Bãi Bụt, Đỉnh Bàn Cờ, Hải Đăng Sơn Trà

Và đã đến Bán đảo Sơn Trà, bạn chắc chắn không thể bỏ qua Chùa Linh Ứng - ngôi chùa nổi tiếng nhất Đà Nẵng. Tọa lạc giữa sườn núi, chùa Linh Ứng có kiến trúc độc đáo, kết hợp cảnh vật một bên núi - một bên biển, mang đến cho du khách một chuyển đi vừa chiêm bái, cầu nguyện vừa có thể thăm quan cảnh non nước hữu tình. Điểm nhấn nổi bật nhất tại đây là tượng Phật Quan Thế Âm lớn nhất Việt Nam. Bức tượng trắng muốt, oai nghi với phần lưng xoay vào núi, phần mặt hướng ra biển, một tay bắt ấn tam muội, còn tay kia cầm bình nước cam lộ độ trì ngư dân. 

3. Khám phá Ngũ Hành Sơn hùng vỹ

Nằm ở phía Đông Nam, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 8km,  Ngũ Hành Sơn là một quần thể gồm 5 núi đá vôi nhô lên trên bãi cát ven biển: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thuỷ Sơn, Hoả Sơn và Thổ Sơn. Nơi đây có cảnh quan hùng vỹ của những ngọn núi rêu phong cổ kính cùng nhiều công trình kiến trúc chùa mang văn hóa lịch sử đặc sắc và kèm theo đó là một vẻ đẹp huyền bí khó cưỡng khi đến thăm quan tại đây.

 
4. Nghỉ dưỡng tại Bà Nà Hill
Bà Nà Hill được xem là chốn bồng lai tiên cảnh, một địa điểm du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn tại Đà Nẵng. Đến Bà Nà, du khách được trải nghiệm tuyến cáp treo hiện đại nhất thế giới, ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp với núi non bên cạnh công trình kiến trúc phương tây cổ kính , sự lãng mạn của làng Pháp, hầm rượu đến khung cảnh tuyệt đẹp chỉ có tại Bà Nà Hill. Đặc biệt không thể nào bỏ lỡ Cầu Vàng với thiết kế bàn tay nổi bật giữa thiên nhiên núi rừng - điểm “sống ảo” vẫn chưa ngừng hot trên các trang mạng xã hội.

 

5. Checkin sống ảo tại bảo tảng 3D Art In Paradise Đà Nẵng

Một địa điểm checkin không thể nào chất hơn cho hội mê sống ảo nếu muốn tìm một nơi thỏa sức bung lụa tạo hình độc đáo. Bảo tàng 3D Art In Paradise Danang là 1 trong 4 bảo tàng 3D lớn nhất tại Việt Nam, đượcc thiết kế với 9 khu vực chủ đề chuyên biệt với hơn 130 tác phẩm được thực hiện bởi gần 20 nghệ sĩ hàng đầu đến từ Hàn Quốc. Trong đó Tầng 1 sẽ bao gồm 5 khu vực chủ đề: Ảo ảnh - Optical, Nghệ thuật cổ điển - Classic, Đại dương - Aqua, Động vật hoang dã – Saffari, Thế giới thần tiên – Fantasy. Tầng 2 được chia làm 4 khu vực chính: Ai cập cổ đại - Egyption, Thế giới – Word, Nghệ thuật hiện đại - Imagine. Du khách chỉ mất vài giờ đồng hồ là có ngay cho mình những khoảnh khắc vô cùng độc lạ mà không nơi nào có.