REVIEW LỊCH TRÌNH DU LỊCH ĐÀ NẴNG – HỘI AN 4N3Đ CHỈ VỚI 3 TRIỆU

Thứ ba, 10/12/2019 | 14:16

 

Tụi mình vừa kết thúc hành trình du hí Đà Nẵng – Hội An đầy cảm xúc. Vì còn là sinh viên nên cả bọn dự định sẽ chi tiêu tiết kiệm nhưng thật bất ngờ, tiêu xài thả ga mà mỗi người chỉ hết 3 triệu. Quá rẻeeeeee . Bây giờ tụi mình sẽ review chi tiết lịch trình du lịch Đà Nẵng – Hội An tự túc 4N3Đ cho các bạn nhé!
 

  1. Ở đâu?
    Tụi mình ở Hưng Loan Motel (đường Dương Đình Nghệ, gần biển) : giá 590k/ phòng đôi/ đêm. Tính ra 1 người gần 150k, 3 đêm là 450k.

  2. Di chuyển?
    Mình săn vé trước 1 tháng, khứ hồi Sài Gòn – Đà Nẵng  giá 900k/ người.
    Thuê xe máy : ở 71 Dương Đình Nghệ, gần khách sạn luôn nên khỏe re, giá 100k/xe.

  3. Lịch trình du hí :

NGÀY 1 : Tụi mình đáp sân bay Đà Nẵng lúc 10h30 sáng, sau đó cả bọn về khách sạn check in, ăn uống, nghỉ ngơi rồi 2h xuất phát đi CẦU RỒNG, CẦU TÌNH YÊU:

Cầu Tình yêu Đà Nẵng có tượng Cá chép hóa rồng giống với biểu tượng của Singapore nè. Chưa đi được Singapore thì mình chụp tạm chỗ này trước cũng ổn vậy.  Cầu Tình yêu thì đúng như tên gọi – 1 mét vuông gặp 15 cặp tình nhân. Còn tụi mình toàn dân FA nên chỉ chụp ảnh, thăm quan cho biết với người ta thôi chứ không có mua khóa tình yêu – không ham ~.~

Chiều tối tụi mình đi chợ đêm gần cầu Rồng luôn, ăn uống lặt vặt, ở đây rất rất nhiều món ngon, tha hồ cho các bạn lựa chọn. Từ chợ đêm, bạn có thể xem được cảnh Cầu Rồng phun lửa, phun nước vào 21h tối thứ 7, CN hàng tuần. Vừa ăn uống, vừa ngắm cảnh cũng thú vị phết nhưng riêng mình thì thấy cảnh phun lửa, phun nước này không có gì đặc sắc cho lắm.

19h tụi mình ghé Công Viên châu Á, Asia Park, với không gian bao rộng, với mỗi khu vực là một đất nước khác nhau, nếu muốn bạn có thể thuê đồ Hanbok mặc để chụp hình. Sau khi chơi vài trò cảm giác mạnh thì tụi mình leo lên Sunwheel – vòng quay mặt trời để ngắm toàn cảnh thành phố, Đà Nẵng về đêm ánh đèn lung linh cực đẹp, đi bao nhiêu vòng cũng được, miễn là nhớ xếp hàng đàng hoàng nha. Giá vé : 300k/ 1 người

NGÀY 2 : BÀ NÀ HILL - Giá vé : 750k/1 người

Tụi mình đi xe máy lên Bà Nà theo chỉ dẫn của Google map, nhớ đổ xăng đầy bình đó nha vì Bà Nà cách TTTP tầm 40-45km lận.

Đúng chất đường lên Tiên cảnh luôn má ôi, đẹp xuất sắc, nghìn lẻ một góc sống ảo, giơ máy lên là có ảnh đẹp. Đi cả ngày không hết Bà Nà - siêu to, siêu khổng lồ.

NGÀY 3 : BẢO TÀNG 3D ART ĐÀ NẴNG – CHÙA LINH ỨNG – HỘI AN

9h tụi mình xuất phát đến BẢO TÀNG 3D Art in Paradise Danang ở địa chỉ đối diện 133 Trần Nhân Tông, Sơn Trà, Đà Nẵng. Mình mua vé tại cổng với giá 140k/ người lớn, trẻ em 1m – 1m3/100k, dưới 1m được free vé vào cổng. Recommend các bạn là phải sạc pin đầy nha, vô đây thỏa sức sáng tạo với những bức tranh 3D siêu độc đáo, chẳng phải lo đụng hàng với ai, chụp 2 tiếng sống ảo cả năm. 

Vì tiện đường nên tụi mình ghé luôn chùa Linh Ứng. Các bạn nên mang quần dài hoặc váy dài  quá đầu gối, nếu không các bạn sẽ được phát 1 chiếc váy quây trước khi vào bên trong chính điện đấy nhé.

Từ chùa Linh Ứng, chạy thẳng đường Hoàng Sa, bạn sẽ thấy 1 dãy quán hải sản như : Nam Đảnh, hải sản Bà Rô, bé Mặn,… Tụi mình ăn trưa ở quán hải sản Bà Rô, ăn thoải mái no bụng chỉ hết 250k/1 người.

HỘI AN – không đi phí cả thanh xuân mọi người ơi, mọi người ơiiiiiii

14h Hội An thẳng tiến (đi tầm 1h đồng hồ) : Faifo Cafe được review rất nhiều nên tụi mình cũng xăm xe đi thử, lên thẳng tầng thượng luôn để được ngắm nhìn trọn thành phố,1m vuông trăm bức sống ảo, mình đi buổi trưa nên cũng vắng, khỏi xếp hàng, chen chúc.

Buổi tối thì cực kì đông chen lấn nhau mà đi. Buổi tối thì chỉ đi chơi chứ khó chụp ảnh. Có thể đi thuyền dọc sông, thả đèn hoa đăng, pub và nhạc sống dọc bờ sông. Khu chợ đêm phía bên kia sông,... buổi tối thì nhiều cái hay ho lắm ạ.

 Bạn nào đi có thời gian thì nên ở Hội An 2N1Đ để được đi hết mấy nơi như : rừng dừng 7 mẫu, làng gốm Thanh Hà, An Bàng café,… mình đi hơi vội nên không đi hết được T_T

Từ HA về cũng 10h hơn, nên tụi mình quyết định đi dọc sông Hàn sẵn ngắm đặc sản “cầu quay” của Đà Nẵng.

SÁNG NGÀY 4 : NHÀ THỜ CON GÀ – CHỢ HÀN

Nhà thờ nằm đường Trần Phú thu hút nhiều khách du lịch đến đây nhờ màu hồng xinh xắn, đối diện xéo xéo tí là có chợ Hàn, mọi người có thể vào chợ mua quà về, nhớ là phải trả giá cật lực nha

12h check out, lên sân bay và về nhà thôiiiiiiii

Con người Đà Nẵng thân thiện, chất phác, đường phố sạch sẽ, “thành phố đáng sống” có khác hehehe, tụi mình sẽ quay lại nơi đây để đi hết các địa điểm chưa được đi nèeeeeeeee. See Danang againnn

Tổng thiệt hại : 13.200.000/4 người